บัลลังก์ดอกไม้ 18 ก.พ. 60 ตอน 8 EP8 ดูย้อนหลัง

บัลลังก์ดอกไม้ตอนจบ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ตอน 8 EP8 วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 พบกับ พระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ประกบคู่กับนางเอกสาวสวยอย่าง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ

เรื่องย่อ บัลลังก์ดอกไม้ ตอนที่ 8

อนาวินทร์(มาริโอ้)บอกจะตั้งใจทำงานให้มากขึ้น ทำให้คณะกรรมการเริ่มเชื่อมั่นและสนับสนุน อีกครั้ง อนาวินทร์รู้สึกขอบคุณที่พุดชมพู(เต้ย จรินทร์พร)คอยอยู่เคียงข้าง และเชื่อมั่นว่าตนจะเป็นคน ที่ดีขึ้นได้ การันต์(ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์)เห็นความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไปของวินและพุดก็คิดแผนชวนวินไปงาน วันเกิดหวาย(เนย โชติกา)แม้วินจะไม่อยากไปเพราะมีนัดกินข้าวกับพุด และช่อม่วง(ชาช่า มัจฉา)ที่บ้าน ของทรงรบ(บีม กวี)เพื่อขอบคุณที่ช่วยเหลือเรื่องทำงานกันอย่างดี แต่วินก็ต้องไปร่วมงานเพราะขัดไม่ได้ การันต์แกล้งบอกว่าวินเมาในงานวันเกิดหวาย จึงเรียกให้พุดมารับวินที่งาน แต่พอมางานสิ่งที่พุดเห็นเต็ม ตาคือวินกำลังจูบกับหวายอยู่ท่ามกลางทุกคน พุดผิดหวังเสียใจจนวินต้องปรับความเข้าใจ และอธิบายเรื่อง ที่พุดเห็นว่าไม่เคยอยากจูบหวาย แต่เพราะมีคนผลัก พุดงอน หงุดหงิด น้อยใจ หลายอารมณ์ จนวินต้องหา ทางง้อและในที่สุดก็ปรับความเข้าใจกันได้ เมื่อวินสัญญาว่าจะไม่ทำให้พุดผิดหวังอีก การันต์ย้ายกลับเข้ามา อยู่ในบ้านสัตยารักษ์อีกครั้ง เพราะอยากจะจับตาความสัมพันธ์ของวินกับพุดให้มากขึ้น แต่พุดก็เริ่มสังเกตุ เห็นว่าการันต์ทำตัวมีพิรุธ และรู้ว่าการันต์เป็นคนที่ติดต่อกับชวกร(โกสินทร์)ได้ และน่าจะเป็นคนที่ช่วย ชวกรออกจากคุก จึงคิดหาหลักฐานเอาผิดเพิ่มเติม โดยยกโครงการที่การันต์เคยทำมาให้วินรับผิดชอบแทน แม้วินจะไม่เห็นด้วยเพราะเชื่อใจการันต์มากก็ตาม

สามารถรับชมละครเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ดู บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลัง

ตอนที่ 8

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบคลิปก่อนหน้าแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense]