บัลลังก์ดอกไม้ 17 ก.พ. 60 ตอน 7 EP7 ดูย้อนหลัง

บัลลังก์ดอกไม้ตอนจบ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ตอน 7 EP7 วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560 พบกับ พระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ประกบคู่กับนางเอกสาวสวยอย่าง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ

เรื่องย่อ บัลลังก์ดอกไม้ ตอนที่ 7

อนาวินทร์(มาริโอ้)เริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น จนพุดชมพู(เต้ย จรินทร์พร)พอใจที่ อนาวินทร์เป็นคนที่ดีขึ้น พร้อมกับความรู้สึกของทั้งคู่ที่เริ่มงอกงามเป็นความรู้สึกดี ๆ โดยไม่รู้ตัว จนหวาย(เนย โชติกา)ตามมาหาวินที่ไร่อุ่นรัก และเจอโจ้(มาวิน)ที่มาหาพุด จึงชวนกันไปเที่ยวน้ำตกแล้วหวายก็ เกาะติดกับวินตลอดเวลา จนพุดหงุดหงิด ทำเอาโจ้ต้องออกปากถามถึงความรู้สึกที่พุดมีต่อวิน แต่พุดก็ยืน ยันว่าไม่คิดอะไรกับวิน โจ้แสดงความรู้สึกที่มีต่อพุดอยากจะขอโอกาสดูแลพุดต่อไป ทำให้พุดอึดอัดและ ต้องบอกปฏิเสธโจ้ไป หลังจากที่วินแยกตัวจากหวายได้ก็มาหาพุด ต่างฝ่ายต่างออกตัวว่าทั้งโจ้ และ หวาย ไม่ใช่แฟนของตัวเอง วินตัดสินใจเริ่มแสดงความรักต่อพุดอย่างเปิดเผย ทั้งกอดและแอบหอมแก้ม ทำเอา สาวแกร่งอย่างพุดเขินเสียอาการ แต่ก็รู้สึกดีกับวินเช่นกัน แต่แล้วก็มีเรื่องเกิดขึ้นที่สัตยาอสังหา เมื่อโครง การบ้านที่สร้างเกิดปัญหาร้องเรียนจนเป็นข่าวใหญ่โต ทำให้บริษัทเสียหายและเสียความเชื่อมั่นจากทุกคน อนาวินทร์และพุดชมพูต้องรีบกลับกรุงเทพเพื่อแก้ไขปัญหาทั้งหมด หลังจากแก้ไขเรื่องลูกบ้านมาประท้วง และการแถลงข่าวก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เพราะอนาวินทร์ใช้ความจริงใจยอมรับผิดชอบ และพร้อมจะแก้ไข ด้วยความซื่อสัตย์ ทำให้ทุกคนกลับมาเชื่อมั่นได้ ส่วนคนทำผิดทุจริตโครงการอย่างชวกร(โกสินทร์)ก็ถูก ตำรวจจับตัวไป

สามารถรับชมละครเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ดู บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลัง

ตอนที่ 7

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบคลิปก่อนหน้าแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense]