บัลลังก์ดอกไม้ 12 ก.พ. 60 ตอน 6 EP6 ดูย้อนหลัง

บัลลังก์ดอกไม้ตอนจบ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ตอน 6 EP6 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560 พบกับ พระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ประกบคู่กับนางเอกสาวสวยอย่าง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ

เรื่องย่อ บัลลังก์ดอกไม้ ตอนที่ 6

เพราะความดื้อรั้นของอนาวินทร์ (มาริโอ้) ที่พยายามจะใช้ทางลัดปลูกเบญจมาศให้ออกดอกเร็ว ๆ ทำให้เกิดความผิดพลาดดอกเบญจมาศของอนาวินทร์ติดโรคตายทั้งแปลง พุดชมพู(เต้ย จรินทร์พร) เลยสั่งให้เผาทิ้งทั้งหมดเพราะโรคจะได้ไม่ติดต่อไปที่แปลงอื่น อนาวินทร์จึงเริ่มต้นเรียนรู้ใหม่ทีละขั้นตอน อย่างถูกต้องอีกครั้ง พุดชมพูไปช่วยโจ้ (มาวิน) และชาวบ้านสร้างเรือนกล้วยไม้ อนาวินทร์ที่ตามไปด้วย เห็นพุดชมพูทำตัวสนิทสนมกับโจ้ แถมใคร ๆ ก็ยังเห็นว่าทั้งคู่เป็นคู่ที่เหมาะสมกัน อนาวินทร์เลยทำ ตัวเกเรเรียกร้องความสนใจจากพุดชมพูบ้าง แต่ระหว่างทางกลับไร่รถของโจ้ติดหล่มทุกคนลงไปช่วย มีแต่ อนาวินทร์ที่นั่งสบายหลบฝนอยู่บนรถ พุดชมพูจึงต่อว่า ๆ ไร้น้ำใจ จนอนาวินทร์ยอมลงไปช่วยอีกแรง แต่เพราะตากฝนมาหนัก ทำให้อนาวินทร์ป่วย แต่ก็ยังพยายามไปช่วยพุดชมพูที่ถูกขังในห้องเก็บของได้ทัน แต่พอพุดชมพูฟื้นกลับต่อว่า ๆ อนาวินทร์แกล้งตนเหมือนที่เคยแกล้ง อนาวินทร์น้อยใจบวกกับไข้ขึ้นหนัก เลยเป็นลม พุดชมพูรู้ความจริงว่าอนาวินทร์ไม่ได้แกล้งตนก็รู้สึกผิด ปฐมพยาบาลดูแลอนาวินทร์จนฟื้นไข้ แล้วพุดก็เอ่ยปากขอโทษที่เข้าใจผิด อนาวินทร์รู้สึกดีที่พุดคอยดูแลตนและก็ปรับความเข้าใจกันได้

สามารถรับชมละครเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ดู บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลัง

ตอนที่ 6

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบคลิปก่อนหน้าแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense]