บัลลังก์ดอกไม้ 10 ก.พ. 60 ตอน 4 EP4 ดูย้อนหลัง

บัลลังก์ดอกไม้ตอนจบ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ตอน 4 EP4 วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560 พบกับ พระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ประกบคู่กับนางเอกสาวสวยอย่าง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ

เรื่องย่อ บัลลังก์ดอกไม้ ตอนที่ 4

พุดชมพู (เต้ย จรินทร์พร) เริ่มเข้าไปทำงานที่สัตยาอสังหา โดยมีอนาวินทร์ (มาริโอ้) คอยก่อกวนประสาท โชคดีที่พุดชมพูได้ทรงรบ (บีม กวี) ทนายความ และช่อม่วง (ชาช่า มัจฉา) เพื่อนสนิทที่เข้ามาทำงานในตำแหน่งเลขาคอยช่วย พุดชมพูเริ่มพบความผิดปกติของโครงการในบริษัท จึงเรียกการันต์ (ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์) และชวกร (โก โกสินทร์) มาสอบถามเบื้องต้น ก่อนพุดชมพู จะเซ็นเอกสารผ่านเพื่อล่อให้คนผิดเคลื่อนไหว และมั่นใจว่าน่าจะมีการโกงเกิดขึ้นในบริษัทเหมือนที่ ปู่เล็ก (ต้อย เศรษฐา) เคยสงสัย จึงสั่งให้ช่อม่วงตรวจสอบเอกสาร และหาหลักฐานเอาผิดคนโกงให้ได้ พุดชมพูชวนอนาวินทร์ให้ไปทำงานที่ไร่ตามเงื่อนไขในพินัยกรรมซะที แม้อนาวินทร์จะไม่อยากไป แต่พุดชมพูก็มีวิธีการพูดให้อนาวินทร์เปลี่ยนใจไปทำงานที่ไร่อุ่นรักได้สำเร็จ พุดชมพูโทร.บอกภัทรา (ใหม่ นัฎฐา ลอยด์) และจิตรา (ดีใจ ดีดีดี) เรื่องที่อนาวินทร์จะมาทำงานที่ไร่ ทั้งสองตื่นเต้นเตรียมการ ต้อนรับยกใหญ่ทำเอาโจ้ (มาวิน) ที่มาคอยช่วยงานรู้สึกไม่ค่อยชอบใจ แถมทันทีที่มาถึงอนาวินทร์ก็ ทำตัวเรื่องเยอะจนพุดชมพูปวดหัว

สามารถรับชมละครเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ดู บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลัง

ตอนที่ 4

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบคลิปก่อนหน้าแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense]