บัลลังก์ดอกไม้ (ตอนแรก) 3 ก.พ. 60 ตอน 1 EP1 ดูย้อนหลัง

บัลลังก์ดอกไม้ตอนจบ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ตอนแรก ตอน 1 EP1 วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 พบกับ พระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ มาประกบคู่กับนางเอกสาวสวยตัวเล็กอย่าง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ

เรื่องย่อ บัลลังก์ดอกไม้ ตอนที่ 1

อนาวินทร์(มาริโอ้)ทายาทพันล้านของสัตยารักษ์ ต้องขับรถมุ่งหน้าสู่ไร่อุ่นรัก เพื่อซื้อดอก เบญมาศสีเหลืองตามคำสั่งของปู่เล็ก(ต้อย เศรษฐา)ที่กำลังป่วย แม้จะต้องทะเลาะกันแต่อนาวินทร์ก็ยอม ทำตามที่ปู่ขอ ถึงแม้กว่าจะได้ดอกเบญจมาศที่ปู่ต้องการอนาวินทร์จะต้องลำบากไม่น้อย เพียงเพราะ การเจรจาขอซื้อดอกไม้กับเจ้าพุด(เต้ย จรินทร์พร)ไม่ราบรื่นนัก แถมอนาวินทร์ยังดูถูกดอกไม้ ดูถูกทุกคนที่เจอหน้า และใช้เงินแก้ปัญหาจนเจ้าพุดต้องดัดนิสัย ไม่ยอมตัดดอกไม้ขายให้ แต่พอเจอภัทรา(ใหม่ ณัฐฐา ลอยด์)ขอร้องพุดก็เลยให้อนาวินทร์เข้าไปตัดดอกไม้เอาเอง แต่พอได้ดอกไม้ตามคำสั่งของ ปู่แล้ว อนาวินทร์ก็ต้องได้รับข่าวร้ายเมื่อป้านุ่ม(ป๋อง เพ็ญแข)โทรมาบอกว่าปู่เล็กเสียชีวิต อนาวินทร์ เสียใจมากที่ปู่มาจากไปทั้ง ๆ ที่อนาวินทร์ยังไม่ได้ทำดีกับปู่เลยสักครั้ง

หลังงานศพผ่านพ้นทรงรบ(บีม กวี)ทนายความประจำตระกูลก็ถูกทิพนาถ(ดี้ ชนานา)แม่เลี้ยงของอนาวินทร์เร่งให้เปิดพินัยกรรม แต่ทรงรบ แจ้งให้ทุกคนรู้ว่า พินัยกรรมจะเปิดไม่ได้ถ้าไม่มีเจ้าของไร่อุ่นรักมาร่วมฟังด้วย อนาวินทร์โกรธมากที่มี เงื่อนไขประหลาดมาเป็นข้อแม้ จึงรีบชวนทรงรบขับรถไปหาเจ้าของไร่อุ่นรักทันที แต่พอถึงไร่ถึงได้รู้ว่า เจ้าของไร่อุ่นรักก็คือ พุดชมพู หรือ เจ้าพุด ที่เคยมีเรื่องกันมาก่อนนั่นเอง ทั้งพุดชมพูและอนาวินทร์ต่างก็ ทะเลาะกันเพราะยิ่งอนาวินทร์วางอำนาจใส่เท่าไหร่ พุดชมพูก็ยิ่งไม่ยอมตกลงจะไปเป็นพยานในการเปิด พินัยกรรม จนอนาวินทร์ต้องใช้กำลังแบกตัวพุดชมพูยัดใส่รถพากลับบ้านสัตยารักษ์ทันที เมื่อการเปิด พินัยกรรมสิ้นสุดลงทิพนาถก็โวยวายกับส่วนแบ่งที่ได้เพียงน้อยนิด ส่วนการันต์(ภัทร ฉัตรบริรักษ์)ที่ได้ ไปตามสมควรแต่ก็ไม่น้อยในฐานะลูกบุญธรรมของปู่เล็กไม่แสดงออกอะไร มีแต่อนาวินทร์ที่โวยวายเมื่อ มรดกส่วนใหญ่ที่ตนได้รับมีเงื่อนไขว่าตนจะได้รับหลังจากที่ไปทำงานในไร่อุ่นรักเป็นเวลา 1 ปี

สามารถรับชมละครเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลังล่าสุดทุกตอน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45–23.00 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15–22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ดู บัลลังก์ดอกไม้ ย้อนหลัง

ตอนที่ 1

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense]